Week2

แผนจัดการการเรียนรู้สาระวิชาภาษาอังกฤษ
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2558 Quarter 2
สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคม 2558


1.ขั้นสนทนา (15 นาที):
ครูถามคำถามง่ายๆ ที่เกี่ยวกับตัวนักเรียน (รูปแบบคำถามเพื่อทักทาย หรือถามสารทุกข์สุขดิบเช่น
- What time do you get up?
- What do you have for breakfast?
- How do you feel today?
- How do you go to school?
-How are you? How do you do? What’s up?
ครูถามคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์หรือหัวเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับตัวนักเรียน เช่น
- What do you think about ……?
เมื่อนักเรียนคุ้นเคยกับคำถามดีแล้ว ต่อไปแบ่งกลุ่มนักเรียนเป็นผู้รับผิดชอบ หาคำถามหรือข่าวมาเล่า ถามให้เพื่อนๆ
วันจันทร์
วันอังคาร
วันพุธ
วันศุกร์
2.ขั้นสอน (30 นาที):
ครูใช้คำถาม :
a)       What time do you get up?
b)      What time do you go to school?
c)       What time do you do homework?
อ่านบทความ/นิตยสาร/หนังสือพิมพ์/เรื่องสั้น/เพลง
อ่านบทความ Call you at 7:00

ใช้รูปแบบ:
  • อ่านให้ฟัง
  • อ่านตาม
  • อ่านพร้อมกันให้ครูฟัง
  • ช่วยกันแปล
  • ตั้งคำถาม (5W1H)
  • อ่านทบทว
2.ขั้นสอน (30 นาที):
ทบทวนเรื่อง Call you at 7:00
เรียนรู้เรื่อง Call you at 7:00(Telling Time)
 - ครูจัดกิจกรรมให้นักเรียน: Tell me please
 “What time is it?”
  • ครูถามนักเรียนว่า ถ้าพูดถึงเรื่องของการบอกเวลา นักเรียนนึกถึงคำศัพท์คำว่าอะไรบ้าง
  • ครูและนักเรียนเรียนรู้เรื่องของการบอกเวลาเป็น 2 ระบบคือ
  • ระบบ 7-11 (Seven Eleven )
  • ระบบยาก (Pass To) จากนาฬิกาที่ครูจำลองขึ้น
  • ครูเชื่อมโยงเข้ากับเรื่อง Telling Time
  • ครูและนักเรียนแลกเปลี่ยนความเข้าใจร่วมกัน
- Flipped Classroom: ให้นักเรียนทำชิ้นงานเรื่อง Call you at 7:00 (Telling Time)
2.ขั้นสอน (30 นาที):
- Flipped Classroom: อภิปรายแลกเปลี่ยนจากชิ้นงานที่ได้ทำมา
ทำกิจกรรม (เพลง หนัง เกม การ์ตูนช่อง นิทาน การแสดงละคร บทบาทสมมติ ฯลฯ)
เกม: บันไดงูรู้เวลา
·         ครูแบ่งนักเรียนออกเป็น 4 กลุ่ม
·         แต่ละกลุ่มจะได้รับกระดาษ (ที่สำหรับเล่นเกมบันไดงู)
·         ครูอธิบายกติกาการเล่นเกมบันไดงู
·         โดยในเกมบันไดงูประกอบด้วย
a)       เวลาแบบต่าง : นาฬิกาแขวนผนัง/นาฬิกาแบบดิจิตอล
b)      กิจกรรม/กิจวัตรประจำวัน
แต่ละกลุ่มเล่นเกมบันไดงูรู้เวลา เพื่อที่จะหาผู้ชนะของแต่ละกลุ่ม

- Flipped Classroom: ให้นักเรียนออกแบบชิ้นงานหรือกิจกรรมสร้างสรรค์
2.ขั้นสอน (30 นาที):
ร่วมแลกเปลี่ยนชิ้นงานหรือกิจกรรมจาก   Flipped Classroom
-สร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่เพื่อทบทวนความเข้าใจ
  • ครูให้นักเรียนดู Diary ถึงกิจวัตรประจำวัน ว่าทำอะไรบ้าง
  • นักเรียนเขียน Diary ของตัวเอง
3.ขั้นสรุป(นาที):
ครูถามนักเรียนว่าได้เรียนรู้อะไร และจะนำไปใช้อย่างไร
- What have you learned today? What do you learn today?
- How do you apply/use what you have learned?
แผนจัดการการเรียนรู้สาระวิชาภาษาอังกฤษ
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2558 Quarter 2
สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 17-22 สิงหาคม 2558

1.ขั้นสนทนา (15 นาที):
ครูถามคำถามง่ายๆ ที่เกี่ยวกับตัวนักเรียน (รูปแบบคำถามเพื่อทักทาย หรือถามสารทุกข์สุขดิบเช่น
- What time do you get up?
- What do you have for breakfast?
- How do you feel today?
- How do you go to school?
-How are you? How do you do? What’s up?
ครูถามคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์หรือหัวเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับตัวนักเรียน เช่น
- What do you think about ……?
เมื่อนักเรียนคุ้นเคยกับคำถามดีแล้ว ต่อไปแบ่งกลุ่มนักเรียนเป็นผู้รับผิดชอบ หาคำถามหรือข่าวมาเล่า ถามให้เพื่อนๆ
วันจันทร์
วันอังคาร
วันพุธ
วันศุกร์
2.ขั้นสอน (30 นาที):
อ่านบทความ/นิตยสาร/หนังสือพิมพ์/เรื่องสั้น/เพลง
อ่านบทความ The man from the moon (จากhttp://www.rong-chang.com/supereasy/se/supereasy145.htm)

ใช้รูปแบบ:
  • อ่านให้ฟัง
  • อ่านตาม
  • อ่านพร้อมกันให้ครูฟัง
  • ช่วยกันแปล
  • ตั้งคำถาม (5W1H)
  • อ่านทบทวน
2.ขั้นสอน (30 นาที):
ทบทวนเรื่อง The man from the moon
เรียนรู้เรื่อง The man from the moon (คำกริยา 3 ช่อง)
  - ครูจัดกิจกรรมให้นักเรียน
·          ครูทบทวนเรื่องกริยาสามช่อง โดยที่ครูโชว์บัตรคำ กิริยาช่อง 1 แล้วนักเรียนต้องบอกว่ากริยาช่องสอง และช่องสามคืออะไร? ประเด็นหลัก คือ
·          กริยาปรกติ (Regular Verbs) เปลี่ยนรูปโดยการเติม –ed ท้ายคำกริยา
·          กริยาอปกติ (Irregular Verbs) เปลี่ยนรูปไปเลย กับคงรูปเดิม
- เรียนรู้เรื่อง การอ่านออกเสียงคำกริยา
- ครูเชื่อมโยงเข้ากับเรื่อง คำกริยา 3 ช่อง
·         ครูอธิบายกิจกรรม เสียงนี้มีที่มา
โดยสรุปหลักของการอ่านออกเสียงกริยาสามช่องแบบต่างๆ เช่น
กริยาที่ลงท้าย/ t/
อ่าน "ทิด" หรือ "เท็ด"
กริยาที่ลงท้าย/d/
อ่าน "ดิด" หรือ "เด็ด
กริยาที่ลงท้ายด้วยเสียง /f/, /k/,/p/,/s/,/sh/,/ch/ และ /x/ อ่าน  "ถึ"
คำกริยาที่มีเสียงท้ายนอกเหนือจากข้อข้างต้น
อ่าน  "ดึ
  • ครูและนักเรียนแลกเปลี่ยนความเข้าใจร่วมกัน
- Flipped Classroom: ให้นักเรียนทำชิ้นงานเรื่อง The man from the moon (คำกริยา 3 ช่อง)
2.ขั้นสอน (30 นาที):
- Flipped Classroom: อภิปรายแลกเปลี่ยนจากชิ้นงานที่ได้ทำมา
ทำกิจกรรม (เพลง หนัง เกม การ์ตูนช่อง นิทาน การแสดงละคร บทบาทสมมติ ฯลฯ)
·         ครูให้นักเรียนแบ่งกลุ่มเป็น  4 กลุ่ม
·         แต่ละกลุ่มแต่งเพลงเกี่ยวกับคำกริยา 3 ช่อง
·         นำเสนอให้ครูและเพื่อนดูก่อน
·         ตัดต่อเป็น  Music Video
- Flipped Classroom: ให้นักเรียนออกแบบชิ้นงานหรือกิจกรรมสร้างสรรค์
2.ขั้นสอน (30 นาที):
- ร่วมแลกเปลี่ยนชิ้นงานหรือกิจกรรมจาก Flipped classroom
- สร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่เพื่อทบทวนความเข้าใจ
- นักเรียนส่งชิ้นงานเพื่อแลกเปลี่ยนกับเพื่อนในห้อง
·          เปิดให้เพื่อนในห้องดูด้วย
·         แชร์ประสบการณ์การทำงานเป็นกลุ่ม
·          บอกถึงปัญหาและอุปสรรค์ในการดำเนินงาน
3.ขั้นสรุป(นาที):
ครูถามนักเรียนว่าได้เรียนรู้อะไร และจะนำไปใช้อย่างไร
- What have you learned today? What do you learn today?
- How do you apply/use what you have learned?


จิตศึกษาพี่ม.2 (ครูเส็ง) วันจันทร์
วันนี้ครูเส็งให้พี่ม.2 แต่ละคนเลือกมุมที่ชอบ เลือกธรรมชาติ (สิ่งรอบตัวที่เราต้องการจะคุยด้วย) แล้วใช้เวลาประมาณ 3-5นาทีใคร่ครวญ ครุ่นคิดอยู่กับตัวเอง ลองสื่อสาร พูดคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เราเลือกหลังจากนั้นก็กลับขึ้นมาบนห้อง แชร์ในสิ่งที่เราได้ไปพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อนฟัง

พี่พิมพ์คุยกับต้นกล้วย



พี่โอ๊ตคุยกับต้นมะเขือ
 

พี่ตุ๊กตาแชร์เรื่องาวให้เพื่อนฟัง

พี่ตุ๊กตา: ไปคุยกับผักตบชวา พี่ตุ๊กตาก็ถามผักตบชวาว่าเป็นไงบ้าง อยู่ในน้ำที่มีแต่ผักตบชวาเบียดกันไปหมดอึดอัดไหม แต่คำตอบที่ผักตบชวาให้กลับคืนแก่พี่ตุ๊กตานั้นกลับเป็นคำพูดที่สุดแสนประทับใจ “ไม่เป็นรัยนะฉันอยู่ได้สบายมากเลยแหละเพราะการอยู่เบียดแบบนี้แหละอบอุ่นดี”
จากกิจกรรมจิตศึกษาครั้งนี้นอกจากนักเรียนจะได้ครุ่นคิด อยู่กลับตัวเองแล้วเขายังได้แสดงให้เราเห็นถึงความคิด ความรู้สึกที่มันออกมาจากจิตใจ สิ่งที่เขาคิดจริงๆขอบคุณจิตศึกษาครูเส็งในวันนี้พี่ม.2จะเริ่มต้นวันที่มีความหมายไปด้วยกันค่ะ

จิตศึกษาพี่ม.2 (ครูอุ้ม) วันอังคาร         
วันนี้ครูอุ้มทำจิตศึกษาม.2 ครูอุ้มให้พี่ม.2 ดูภาพรูปของมือที่นาฬิกาไว้แล้วใช้คำถามว่าพี่ม.2 เห็นอะไรจากภาพ
พี่โอ๊ต: กาลเวลา
พี่ไข่มุก: นาฬิกา
พี่ตุ๊กตา: เห็นการเปลี่ยนแปลง     



 
 

 



 

ครูใช้คำถามว่าพี่คิดว่านาฬิกากับเวลามีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วครูก็เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญของเวลาและช่วงเวลาที่ครูประทับใจ ครูแจกกระดาษที่เป็นรูปหน้าปัดของนาฬิกาให้พี่ม.2 ครูใช้คำถามว่าถ้าพี่ม.2 หยุดเวลาได้อยากหยุดเวลาช่วงไหนมากที่สุด แล้วช่วยเขียนเวลาที่ตัวเองอยากหยุดลงไปบนหน้าปัดนาฬิกาพร้อมกับเขียนเรื่องราวและแชร์เรื่องราวให้เพื่อน
                                  
จิตศึกษาพี่ม.1 (ครูณี) วันพฤหัสบดี
จิตศึกษาวันนี้ครูณีทำจิตศึกษากับพี่ผู้หญิงม.1 จุดมุ่งหมายเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างให้เหมาะสมกับช่วงวัยของนักเรียนมากขึ้น เป็นการคุยแบบเปิดใจ ระหว่างครูและนักเรียน สิ่งที่ได้เรียนรู้จากจิตศึกษาครั้งนี้คือ เห็นว่าครูให้ความสำคัญกับนักเรียนทุกคน เวลาที่นักเรียนอาจทำกิจกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสม ก็จะคอยเตือนและแนะนำในสิ่งที่ต้องให้ รู้สึกประทับใจมาก

วันจันทร์
ภาษาอังกฤษม.1
วันนี้ครูป้อมขอคาบภาษาอังกฤษ เพื่อให้นักเรียนชั้นม.1ได้ปลูกผัก เพราะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปลูกผักก็เป็นช่วงเวลาที่อากาศไม่ควรร้อนจนเกินไป
ภาษาอังกฤษม.2





 
 


 

วันนี้ชื่นชมในความตั้งใจของนักเรียนชั้นม.2 เพราะหลังจากที่ครูมอบหมายงานให้พี่ม.2แต่ละกลุ่มช่วยกันแต่งเพลงจากคำศัพท์คำกริยา 3 ช่อง เห็นแต่ละกลุ่มตั้งใจที่จะคิดเนื้อเพลง ตั้งใจที่จะหาทำนองเพลงที่เหมาะสมกับเนื้อเพลงของตน แต่สิ่งที่น่าจะทำเพิ่มในคาบนี้ก็น่าจะเป็นการที่ครูอาจจะพานักเรียนได้อ่าน ออกเสียงคำศัพท์คำกริยา3ช่องก่อน เพราะสังเกตเห็นได้จากหลายคน จะพูดกันในกลุ่ม “คำนี้อ่านว่าอย่างไร” (ถามเพื่อนนกลุ่ม) อ่านออกเสียงบ้างให้มีความคุ้นชินกับการออกเสียงคำศัพท์ ถ้าทำได้จะดีมากเลยค่ะ
แต่วันนี้ขอชื่นชมอีกหนึ่งความพยายามของตัวเอง คือ อยู่ทำหน้าที่ของเราได้อย่างเต็มความสามารถ ถึงแม้ว่าร่างกายแทบจะไม่ไหวก็ตาม

วันอังคาร
ภาษาอังกฤษม.1


  



 
 

 


เนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ว การเรียนการสอนเรื่องของการบอกวันที่ยังไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร อาทิตย์ก็เลยหยิบเรื่องนี้มาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้เราให้ความสำคัญของการบอกลำดับที่ เช่น First second third มากยิ่งขึ้นเพราะเราเห็นว่าก่อนที่เราจะบอกวันที่ได้นั้น การบอกลำดับที่สำคัญมาก กิจกรรมที่ทำตอนแรกจะเป็นประมาณว่าสุ่มให้นักเรียนลองไปเติมคำในช่องว่าง (ที่แสดงลำดับที่1-31) หลังจากนั้นก็แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมโดยการครูก็จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับดารา คนดังแล้วบอกเกี่ยวกับวันเกิดของดารา พอครูบอกว่าดาราเกิดวันไหนแต่ละกลุ่มจำเป็นจะต้องเรียงคำให้เป็นวันเกิดของดาราคนนั้นๆ ดูแต่ละกลุ่มจะตื่นเต้นกับการทำกิจกรรมกลุ่มแบบนี้เสมอๆ ก่อนที่จะหมดคาบเราก็ทิ้งแบบึกหัดเพื่อเช็คความเข้าใจเกี่ยวกับการบอกวันที่ให้นักเรียนได้ทำส่งท้ายคาบ ตอนท้ายคาบที่ให้ทำแบฝึกหัดนักเรียนส่วนมากก็กลับมานิ่ง มาอยู่กับตัวเอง กับงานมากขึ้น
ภาษาอังกฤษม.2
วันนี้ครูพาพี่ม.2 ออกเสียงเกี่ยวกับคำกริยา 3 ช่องและร้องเพลง ร้องรำทำกริยา3 ช่อง พอเสร็จเราก็ปล่อยให้นักเรียนไปแต่งเพลงต่อ วันนี้ก็เห็นความคืบหน้าของงานหลายๆกลุ่ม บางกลุ่มเรียบร้อยพร้อมนำเสนอแต่ก็ยังมีบางกลุ่มที่ยังไม่เสร็จ ส่วนเรื่องของสมุดบันทึกประจำวันภาษาอังกฤษ ส่วนใหญ่บอกครูว่ายังไม่ทำ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดี ไม่รู้คำศัพท์เราก็เลยตั้งคำถามกับตัวเองอยู่เหมือนกันว่าจะทำอย่างไรนักเรียนถึงจะกล้าที่จะลองเขียนบันทึกประจำวันเป็นภาษาอังกฤษ เราก็เลยคิดว่าอยากลองที่หาคำศัพท์เกี่ยวกับกิจกวัตรประจำวันง่ายๆ และเกี่ยวกับชื่อวิชาภาษาอังกฤษมาให้นักเรียนลองเลือกเขียนดู ส่วนเรื่องของโครงสร้างประโยคน่าจะลงสอนจริงอาทิตย์หน้า เพราะสองอาทิตย์นี้นักเรียนก็เรียนเกี่ยวกับคำกริยาแล้ว


วันพุธ
ภาษาอังกฤษม.1


 


 


วันนี้พี่ม.1 เรียนรู้เรื่องกิจกวัตรประจำวันโดยที่มีเรื่องของการบอกเวลามาเกี่ยวข้อง ตอนแรกครูกามเพื่อทบทวนสิ่งที่เรียนรู้มาแล้วเกี่ยวกับการบอกวันที่ภาษาอังกฤษ และหลังจากนั้นก็ช่วยกันอ่านแล้วก็แปลข้อความเพื่อที่จะเช็คความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปแล้ว หลังจากนั้นพี่ม.1ก็ออกแบบหน้าปกของไดอารี่ (ภาษาอังกฤษ)
ภาษาอังกฤษม.2
วันนี้พี่ม.2 แต่ละกลุ่มนำเสนอเพลงที่กลุ่มแต่งเกี่ยวกับคำกริยา พรุ่งนี้ในคาบที่นักเรียนว่างก็จะมีการถ่ายทำเป็นคลิปวีดิโอ เห็นความตั้งใจมาก ความคิดสร้างสรรค์ที่กล้าคิดแล้วก็กล้าทำ

วันพฤหัสบดี
ภาษาอังกฤษม.1

วันนี้พี่ม.1 เรียนเรื่องของการบอกเวลาเริ่มแรกโดยการให้ลองทำแบบทดสอบก่อนเรียน เพราะว่าเราต้องการเช็คความรู้พื้นฐานของนักเรียนแต่ละคนมีความรู้ด้านนี้มากน้อยแค่ไหน สังเกตได้เลยว่าพี่บางคนยังเขียนเลข 1-12 เป็นภาษา หลังจากนั้นครูเลยทบทวนเรื่องของตัวเลขก่อน แล้วเริ่มเฉลยแบบทดสอบโดยเชื่อมโยงเนื้อหาเข้าสู่การเรียนรู้เรื่องของการบอกเวลาในภาษาอังกฤษ แต่ด้วยเวลาที่ค่อนข้างจำกัดคาบนี้เลยยังจัดการเรียนการสอนได้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ คงต้องต่อในอาทิตย์หน้า กิจกรรมที่วางไว้คือหลังจากที่นักเรียนได้เรียนรู้เรื่องเวลาแล้วก็จะจัดกิจกรรม การเล่นเกมเพื่อที่จะเช็คความเข้าใจ ส่วนเรื่องของชิ้นงานที่จะเกิดคือ อยากให้นักเรียนลองออกแบบผังรายการทีวี โดยจะเชื่อมโยงไปยังเรื่องของเวลาได้


วันศุกร์
ภาษาอังกฤษม.2






 
 
 


 

 
 


 
 

วันนี้ตอนแรกว่าจะให้พี่ม.2 ถ่ายคลิปวิดีโอ แต่เนื่องจากมีนักเรียนส่วนมากบอกว่าเขียนประโยคเป็นภาษาอังกฤษยังไม่ค่อยได้ เลยเป็นเหตุให้ไม่อยากที่จะเขียนไดอารี่ เราก็เลยให้พี่ม.2 เรียนรู้เรื่องของการแต่งประโยคเกี่ยวกับอดีตและปัจจุบันภาษาอังกฤษ วันนี้รู้สึกดีมากเพราะว่ามีเสียงสะท้อนจากนักเรียนว่าเราสอนเข้าใจเราก็รู้สึกดีมากๆค่ะ

ภาพรวมของม.2
วันศุกร์
 

 




หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว นักเรียนชั้นม.2 ร่วมกันคิดสิ่งที่รู้แล้วและสิ่งที่อยากเรียนรู้ร่วมกัน วันแรกของสัปดาห์นี้เลยจะเป็นการวางแผนการเรียนรู้ ร่วมออกแบบการเรียนรู้ร่วมกัน สิ่งที่รู้แล้ว สิ่งที่อยากเรียนรู้ ปฏิทินการเรียนรู้ตลอด Quarter 2 และครูให้นักเรียนไปศึกษาเกี่ยวกับบิลตั๋วค่าไฟ ค่าน้ำ
คณิตศาสตร์ม.2
นักเรียนชั้นม.2 เรียนรู้เกี่ยวกับเองของเส้นขนาน ตรีโกณมิติ โดยครูเส็งให้เป็น Flipped Classroom
โดยที่นักเรียนไปศึกษามาก่อน หลังจากนั้นก็มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันและทำแบบฝึกเพื่อเช็คความเข้าใจร่วมกัน
วิชาภาษาไทย



                วันนี้พี่ม.2หลังจากที่เรียนรู้เรื่องลูกอีสานมาแล้ว วันนี้เลยมีโอกาสได้ทำกิจกรรมการทำอาหาร ที่ส่วนผสมทั้งหมดมาจากปลาร้า เพื่อเป็นการซึมซับบรรยากาศเหมือนตัวเองได้เข้าไปอยู่ในวรรณกรรมจริงๆแล้ว ยังเป็นการที่เราได้เห็นถึงความสมัครสมาน สามัคคีในหมู่คณะ ระหว่างเพื่อนในกลุ่ม ในการร่วมกันทำอาหาร

กิจกรรมผู้ปกครองอาสา


 


 

คุณแม่พี่พิมพ์ คุณแม่พี่พี่โฟร์ท คุณแม่พี่ฟ้า(ชุ)และคุณแม่พี่เบนซ์ มาช่วยสาธิตการทำไข่ตุ๋น เพราะว่าเนื่องจากนักเรียนมัธยมไม่ค่อยได้รับประทานเช้า เลยมีการจักกิจกรรมนี้ข้นมาเพื่อนอกจากจะให้พี่มัธยมตระหนักและเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารแล้ว การที่เราเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะส่งผลที่ดีต่อร่างกายเรามากๆ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ให้เราได้เห็นความร่วมมือ ร่วมใจของทั้งผู้ปกครอง ครู และพี่มัธยมค่ะ

กิจกรรม Body Scan



วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558วันนี้มีโอกาสทำกิจกรรมบอดี้สแกนให้พี่ม.2 วันนี้อ่านเรื่องเกี่ยวกับรามเกียรติ์หลายตอนเลยค่ะ รู้สึกนักเรียนให้ความสนใจมากๆ
วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558 วันนี้เรื่องที่เลือกมาจะเป็นแนวการ์ตูน เอาใจวัยรุ่นการ์ตูนยอดฮิต
“สคูปปี้ดู” นักเรียนต่างให้ความสนใจ และท้ายที่สุดแล้วก็เห็นทุกคนนอนหลับปุ๋ยอยู่ดี
วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับบทความดี เรื่องคนไข้นอกหน้าต่างเป็นเรื่องที่อ่านแล้วก็ได้รับข้อคิดดี มากมายจากบทความเรื่องนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น